Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Thành viên trực tuyến

    14 khách và 1 thành viên
  • Lê Thị Nguyệt
  • Chào mừng quý vị đến với website của Nguyễn Thiên Hương

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    KH giảng dạy bộ môn

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thiên Hương (trang riêng)
    Ngày gửi: 08h:09' 01-09-2018
    Dung lượng: 16.1 KB
    Số lượt tải: 157
    Số lượt thích: 0 người


    BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO VĨNH PHÚC







    SỔ
    KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY

    MÔN CÔNG NGHỆ KHỐI 6



    Họ và tên giáo viên: NGUYỄN THIÊN HƯƠNG
    Tổ chuyên môn: KHTN
    Trường: THCS Tứ Trưng
    Huyện: Vĩnh Tường Tỉnh: Vĩnh Phúc









    Năm học: 2016 - 2017
    KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY MÔN: CÔNG NGHỆ KHỐI 6
    Họ và tên giáo viên: NGUYỄN THIÊN HƯƠNG
    Năm sinh: 1977 Năm vào ngành: 1999
    Các nhiệm vụ được giao: Chủ nhiệm:
    Giảng dạy: Toán 7A, Công Nghệ 6
    ..............................................................................................................

    I-ĐIỀU TRA CƠ BẢN VÀ CHỈ TIÊU PHẤN ĐẤU:
    1. Thống kê kết quả điều tra và chỉ tiêu phấn đấu:

    Lớp
    SS
    nữ
    Diện
    chính
    sách
    Hoàn
    cảnh
    đặc
    biệt
    Kết quả xếp loại học tập bộ môn năm học 2015-2016
    SGK
    hiện

    Chỉ tiêu phấn đấu năm học 2016-2017
    
    
    
    
    
    
    
    
    Học sinh giỏi
    Học lực
    
    
    
    
    
    
    G
    K
    TB
    Y
    
    Huyện
    Tinh
    Q.gia
    G
    K
    TB
    Y
    
    7A
    41
    24
    02
    02
    06
    36
    0
    0
    42
    04
    0
    0
    08
    34
    0
    0
    
    6A
    41
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    6B
    35
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    2. Những đặc điểm về điều kiện giảng dạy của giáo viên và học tập của học sinh:
    a. Thuận lợi:
    - Đất nước đổi mới, cuộc sống của nhân dân nâng cao.
    - Được Đảng và Nhà nước và các cơ quan ban ngành trong cả nước, đặc biệt là chính quyền địa phương rất quan tâm đến công tác giáo dục.
    - Đổi mới phương pháp dạy học, đồ dùng dạy học phù hợp với đặc trưng của bộ môn và tình hình giáo dục trong khu vực – trên thế giới.
    - Đa số các phụ huynh học sinh rất quan tâm và đầu tư việc học cho con em.
    - Đa số các em học sinh đều ngoan hiền, lễ phép, cần cù, chăm chỉ, sáng tạo trong học tập và trong các hoạt động khác.
    - Ban lãnh đạo trường có năng lực tốt trong việc chỉ đạo hoạt động dạy và học.
    - Đội ngũ thầy cô giáo trẻ, rất tâm huyết với nghề, kiến thức sâu rộng, có phương pháp giảng dạy tốt.

    b. Khó khăn:
    - Vẫn còn nhiều phụ huynh và học sinh ít quan niệm vào việc học để đạt kết quả cao. Nhiều em học sinh thường xuyên không thuộc bài, không làm bài tập, v.v….
    - Tác động tiêu cực bên ngoài xã hội ít nhiều đã ảnh hưởng đến việc học tập của các em
    - Chất lượng học sinh trong lớp chưa đồng đều.
    - Thư viện trường thiếu rất nhiều sách tham khảo về bộ môn công nghệ lớp 6.






    II. BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY, THỰC HIỆN CHỈ TIÊU CHUYÊN MÔN:
    1. Đối với giáo viên:
    - Giáo viên phải thật sự có tâm huyết với nghề, phải thường xuyên đầu tư nghiên cứu kỹ về phương pháp giảng dạy và cung cấp kiến thức mới để bổ sung kiến thức cơ bản cho bài giảng, nhằm gây sự hứng thú, phát huy tính tích cực sáng tạo tư duy trong học tập của học sinh.
    - Câu hỏi trong bài giảng phải ngắn gọn, xúc tích nhằm phục vụ cho ba đối tượng học sinh trong lớp (giỏi, khá, trung bình)
    - Giáo viên hướng dẫn cho học sinh phương pháp học bài cũ, phương pháp xem bài mới trước ở nhà.
    - Khi nhận xét câu hỏi trả lời của học sinh, giáo viên chú ý nên khen các em, nhằm động viên, kích lệ tinh thần học tập của các em. Nếu học sinh trả lời những câu hỏi xuất sắc thì giáo viên cần phải ghi điểm để tuyên dương cho các em, nhằm kích lệ tinh thần đầu tư say mê học tập bộ môn công nghệ ở các em.
    - Giáo viên phải có biện pháp nghiêm khắc (nhưng phải tế nhị, vừa sức, nhằm tạo cơ hội lần sau), đối với những học sinh có những biểu hiện thái độ học tập chưa
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓