Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Thành viên trực tuyến

    13 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với website của Nguyễn Thiên Hương

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    KS HS lop 9 Toan Van Anh0809 lan 2

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Sưu tầm
    Người gửi: Nguyễn Thiên Hương (trang riêng)
    Ngày gửi: 08h:19' 08-01-2019
    Dung lượng: 43.8 KB
    Số lượt tải: 25
    Số lượt thích: 0 người
    trường thcs tứ trưng
    đề khảo sát HS lớp 9 năm 2008-2009 (l2)
    Môn: Toán (Đề 1)
    (Thời gian làm bài 90 phút không kể thời gian giao đề)

    Câu 1: Chọn phương án trả lời đúng trong các câu sau:
    1. Chọn câu trả lời đúng:
    A.
    B.
    C.
    D.
    
    
    2. Biểu thức có nghĩa khi:
    A. x ( 5.
    B. x < 5 và x ( - 5.
    C. x ( ( 5.
    D. x > 5 và x ( - 5.
    
    
    3. Phương trình có nghiệm là:
    A.
    B. ( 5.
    C.
    D. Một kết quả khác
    
    
    4. Tam giác ABC có a = 29; b = 21. Độ dài c là:
    A. c = 26.
    B. c = 19.
    C. c = 20.
    D. c = 23.
    
    
    5. Tam giác vuông ABC có bình phương cạnh huyền bằng 289 và diện tích là 60. Độ dài của hai cạnh góc vuông là:
    A. 12 và 13.
    B. 8 và 15.
    C. 12 và 17.
    D. Cả A, B, C đều sai.
    
    
    6. Một tam giác vuông có cạnh góc vuông lớn dài gấp ba lần cạnh góc vuông nhỏ và diện tích là 24cm2. Khi đó số đo cạnh huyền là:
    A. 13 cm.
    B. 12 cm.
    C.
    D. Một kết quả khác.
    
    
    Câu 2: Thực hiện phép tính:

    Câu 3: Cho biểu thức
    Tìm điều kiện của a để biểu thức P xác định.
    Rút gọn P.
    Tìm các giá trị của P nếu (Không dùng bảng số hoặc máy tính)

    Câu 4: Cho ( ABC vuông ở A, đường cao AH. Gọi D và E lần lượt là hình chiếu của điểm H trên AB và AC. Biết BH = 4 cm, HC = 9 cm.
    Chứng minh tứ giác ADHE là hình chữ nhật.
    Tính độ dài đoạn DE.
    Chứng minh AD.AB = AE.AC.
    Các đường thẳng vuông góc với DE tại D và E lần lượt cắt BC tại M và N. Chứng minh M là trung điểm của BH N là trung điểm của CH.

    Câu 5: Tìm x, y, z thoả mãn phương trình


    Cán bộ coi thi không giải thích gì thêm.
    trường thcs tứ trưng
    đề khảo sát HS lớp 9 năm 2008-2009 (l2)
    Môn: Toán (Đề 2)
    (Thời gian làm bài 90 phút không kể thời gian giao đề).

    Câu 1: Chọn phương án trả lời đúng trong các câu sau:
    1. Biểu thức có nghĩa khi:
    A. x ( ( 5.
    B. x ( 5.
    C. x > 5 và x ( - 5.
    D. x < 5 và x ( - 5.
    
    
    2. Phương trình có nghiệm là:
    A.
    B.
    C. ( 5.
    D. Một kết quả khác
    
    
    3. Em hãy chọn câu trả lời đúng nhất:
    A.
    B.
    C.
    D.
    
    
    4. Tam giác ABC có a = 29; b = 21. Độ dài c là:
    A. c = 19.
    B. c = 20.
    C. c = 23.
    D. c = 26.
    
    
    5. Một tam giác vuông có cạnh góc vuông lớn dài gấp ba lần cạnh góc vuông nhỏ và diện tích là 24cm2.
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓