Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Thành viên trực tuyến

    9 khách và 2 thành viên
  • Just Aaron
  • Nguyễn Thu Thảo
  • Chào mừng quý vị đến với website của Nguyễn Thiên Hương

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Giáo án Thể dục 6 kì 1

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Sưu tầm
    Người gửi: Nguyễn Thiên Hương (trang riêng)
    Ngày gửi: 20h:30' 21-08-2018
    Dung lượng: 73.9 KB
    Số lượt tải: 606
    Số lượt thích: 0 người
    1
    Ngày soạn: .................
    Ngày dạy: .................

    Lợi ích tác dụng của tdtt ( mục 1 )
    biên chế tổ tập luyện, chọn cán sự

    A/ Mục tiêu:
    1/ Nội dung:
    Lợi ích tác dụng của TDTT (Mục 1)
    Biên chế tổ tập luyện, chọn cán sự.
    2/ Yêu cầu:
    Bước đầu hiểu được lợi ích cơ bản của TDTT để có thái độ và hành vi đúng trong các giờ học.
    Biên chế tổ chức lớp kết hợp giữa GV và sự bình bầu của HS tạo điều kiện hoàn thành tốt yêu cầu và nọi dung chương trình.

    B/ Địa điểm, phương tiện:
    Tại lớp học, HS có vở ghi lý thuyết.
    C/ Nội dung và phương pháp lên lớp.
    Nội dung
    Đ/ lượng
    Phương pháp
    
    I/ Phần mở đầu.

    1.Giáo viên nhận lớp:
    - Sĩ số?.........................................
    - Vở ghi?
    - GV phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học.

    II/ Phân cơ bản.

    1.Lợi ích tác dụng của TDTT ( mục 1 )

    - Góp phần hình thành nhân cách HS TDTT giúp HS có sức khoẻ-phát triển trí tuệ. Sức khoẻ tốt sẽ giúp học tập và lao động có hiệu quả -góp phần nâng cao chất lượng giáo dục giúp các em trở thành người có ích cho xã hội.

    - Khi hoạt động TDTT đòi hỏi phải có tính kỷ luật, tinh thần trách nhiệm trươc tập thể, tác phong nhanh nhẹn thật thàchính là góp phần giáo dục đạo đức và nhân cách.



    2. Tác dụng của TDTT.

    - Luyện tập TDTT thường xuyên, đúng phương pháp sẽ làm cơ thể phát triển thể hiện được sức nhanh, mạnh, bền, khéo léo.

    - Độ đàn hồi và linh hoạt của cơ cũng tăng lên.

    - Luyện tập TDTT thường xuyên làm cho xương tiếp thu máu đủ hơn- phát triển nhanh cứng và dai hơn, khả năng chống đỡ cũng tăng lên.

    2. Biên chế tổ tập luyện, chọn cán sự.

    a/ Biên chế tổ tập.
    Khi học thực hành tập hợp lớp thành 4 hàng ngang hoặc tuỳ theo địa điểm của nhoại cảnh để tập hợp lớp cho hợp lý, đứng theo thứ tự cố định từ bé đến lơn.

    b/ Chọn cán sự.
    - Lớp trưởng chỉ huy chung.
    - Chọn 1 HS nữa làm cán sự chỉ huy nhóm (Nếu lớp trưởng là Nam thì chon thêm một nữ và ngược lại).

    * Củng cố bài học.




    III. Phần kết thúc:

    - Nhận xét.
    - Dặn dò.
    3 phút






    40 phút













































    2 phút















    

    Lớp trởng báo cáo sĩ số.



    Ngoài giờ học môn TD, em có tham gia tập luyện TDTT không?
    Nếu con người có trí thức nhưng không có sức khoẻ thì mọi việc sẽ ra sao?

    VD minh hoạ.
    Tại sao nói TDTT góp phần hình thành nhân cách?

    Phân tích.




    Tập luyện TDTT có tác dụnh ntn đến cơ xương?









    Lớp tự bình bầu.










    Hệ thống ý chính (HS và GV)





    Ưu khuyết điểm.
    Giờ sau tiếp tục lý thuyết.









     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓