Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Thành viên trực tuyến

    13 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với website của Nguyễn Thiên Hương

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    ĐỀ CƯƠNG THÁNG 10 TOÁN 8

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Sưu tầm
    Người gửi: Nguyễn Thiên Hương (trang riêng)
    Ngày gửi: 19h:38' 14-10-2021
    Dung lượng: 236.9 KB
    Số lượt tải: 122
    Số lượt thích: 0 người
    ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP TOÁN 8 – THÁNG 10
    NĂM HỌC 2018 – 2019
    ĐẠI SỐ
    TRẮC NGHIỆM
    Câu 1. Điều kiện để phân thức  xác định là:
    A. x 3; B. x2; C. x D. x
    Câu 2. phân thức bằng với phân thức  là:
    A.  B.  C.  D. 
    Câu 3. Phân thức nghịch đảo của phân thức  là:
    A.  B.  C.  D. 
    Câu 4. Phân thức không phải là phân thức đối của phân thức  là:
    A.  B. -  C. -  D. 
    Câu 5. Cặp phân thức nào sau đây không bằng nhau
    A. và ; B.  và; C. và ; D.  và
    Câu 6. Kết quả rút gọn phân thức bằng................
    Câu 7. Mẫu chung của hai phân thứcvàlà
    A.; B.; C. ; D.
    Câu 8. Giá trị của phân thức bằng 0 khi x bằng
    A. -1; B. 1; C.1; D. 0
    Câu 10:Kết quả rút gọn của phân thức : là :
    A.  B.  C.  D. 
    Câu 11:Cho đẳng thức: . Đa thức ở dấu ? là:
    A. x2 + 4x B.x2 – 4x C.x2 + 4 D. x2 + 16x
    Câu 12: Kết quả của phép tính:  là:
    A.  B.  C.  D. 
    Câu 13:Thực hiện phép tính:  được kết qủa là:
    A.  B.  C.  D. 
    Câu 14: Chọn câu đúng: 
    A.  B.  C.  D. 
    Câu 15: Cho đẳng thức:  . Biểu thức cần điền vào dấu ? là:
    A. 2 – x B. x – 2 C.(2 - x)2 D. (x - 2)2.
    BÀI TẬP
    Bài 1.Rút gọn các phân thức sau:
    1)  2)  3) 
    4)  5)  6) 
    7)  8) 
    9)  10) 
    Bài 2. Thực hiện phép tính:
    1) 2) 3)
    4) 5) 6) 
    7) 8) 9)10) 11) 12)
    13): 14)
    15) 16)
    17) 18): 
    Bài 3 Cho biểu thức: 
    a) Tìm điều kiện xác định của P. b) Rút gọn biểu thức P. c) Tìm x để .
    d) Tìm các giá trị nguyên của x để biểu thức Pcũng có giá trị nguyên.
    e) Tính giá trị của biểu thức P khi .
    Bài 4.Cho biểu thức: .
    a) Tìm ĐKXĐ của P. b) Rút gọn P. c) Tìma đểP = 0; P = 1.
    Bài 5.Cho biểu thức: .
    a) Tìm ĐKXĐcủa P. b) Rút gọn P. c) Tìmx để .
    Bài 6.Cho biểu thức: .
    a) Tìm điều kiện xác định của P. b) Tìm giá trị của x để P = 1; P = –3.
    Bài 7.Cho biểu thức: .
    a) Tìm ĐKXĐcủa P. b) Rút gọn P. c) Tìm giá trị của x để P = –1.
    Bài 8.Cho biểu thức: .
    a) Tìm ĐKXĐcủa P. b) Rút gọn P
    .c) Cho P = –3. Tính giá trị của biểu thức.
    HÌNH HỌC
    TRẮC NGHIỆM
    Câu 1. Tứ giác ABCD có  = 1200; = 800 ;  = 1000 thì:
    A.  = 1500 B.  = 900 C.  = 400 D.  = 600
    Câu 2. Hình chữ nhật là tứ giác:
    A
     
    Gửi ý kiến